Đăng lúc 15:30:32 Ngày 22/09/2022 | Lượt xem 1065 | Cỡ chữ
Trong 2 ngày 17 và 18/9/2022, Ban Quản lý vịnh Hạ Long tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ đón tiếp, phục vụ khách tham quan cho đội ngũ hướng dẫn viên, bán vé, kiểm soát vé của Trung tâm hướng dẫn và Điều hành du lịch vịnh Hạ Long.
Quang cảnh buổi tập huấn
Tại chương trình tập huấn, đội ngũ cán bộ viên chức, người lao động của Trung tâm hướng dẫn và Điều hành du lịch vịnh Hạ Long đã được các giảng viên khoa Du lịch của Trường Đại học Văn hóa Hà Nội truyền đạt những kiến thức, kỹ năng chuyên môn phục vụ khách tham quan như: đạo đức nghề nghiệp của người phục vụ khách du lịch; kỹ năng giao tiếp nâng cao đối với VCLĐ trong công tác đón tiếp, phục vụ khách đảm bảo văn minh, lịch sự, hiệu quả; thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ VCLĐ; thực hành và xử lý một số tình huống thường gặp…
Thông qua các chương trình tập huấn, đội ngũ cán bộ viên chức, người lao động của Trung tâm hướng dẫn và Điều hành du lịch vịnh Hạ Long - Ban Quản lý vịnh Hạ Long sẽ từng bước chuẩn hóa và nâng cao kỹ năng đón tiếp, ứng xử, phục vụ khách du lịch, góp phần tạo hình ảnh du lịch vịnh Hạ Long và thành phố Hạ Long văn minh, thân thiện và chuyên nghiệp./.
Ngô Nga
Các tin cũ hơn:
Các tin mới hơn: