Đăng lúc 16:15:43 Ngày 14/04/2023 | Lượt xem 502 | Cỡ chữ
Ngày 10, 11 và 12/4, Ban Quản lý vịnh Hạ Long đã tổ chức khoá Tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho đội ngũ VCLĐ của Ban trực tiếp đón tiếp, phục vụ khách tham quan du lịch.
Quang cảnh lớp học
Tham gia khoá học có gần 200 VCLĐ là hướng dẫn viên; nhân viên bán vé, kiểm soát vé; nhân viên bảo vệ, vệ sinh môi trường đang công tác tại Trung tâm Hướng dẫn, điều hành du lịch vịnh Hạ Long và các Trung tâm bảo tồn Di sản. Ông Đỗ Đình Cương, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội, chuyên gia tư vấn về nâng cao năng lực của Hiệp hội Du lịch Việt Nam làm giảng viên, tập huấn cho khoá học.
Ông Đỗ Đình Cương, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội, chuyên gia tư vấn về nâng cao năng lực của Hiệp hội Du lịch Việt Nam giảng viên của khoá học
Nội dung khoá học tập trung vào các chủ đề: Khách du lịch và dịch vụ du lịch; Kỹ năng giao tiếp, ứng xử; Xử lý tình huống trong phục vụ khách du lịch; Tâm lý khách du lịch.
Ông Lê Minh Tân – Phó Trưởng Ban Quản lý vịnh Hạ Long phát biểu khai mạc chương trình tập huấn
Bên cạnh việc tiếp thu những kiến thức được truyền tải, VCLĐ của Ban cũng rất sôi nổi thảo luận, chia sẻ những tình huống đã gặp trong quá trình đón tiếp khách trên vịnh Hạ Long để được giảng viên phân tích và rút kinh nghiệm chung cho cả khoá học.
Các nhóm học viên trong lớp học sôi nổi thảo luận
Phát biểu tại chương trình khai mạc, ông Lê Minh Tân Phó Trưởng Ban Quản lý vịnh Hạ Long cũng nhấn mạnh: hiện nay việc tuyên truyền quảng bá hình ảnh các khu du lịch được thực hiện qua công nghệ 4.0, tuy nhiên mỗi VCLĐ của Ban Quản lý vịnh Hạ Long trong quá trình thực hiện công tác đón tiếp, phục vụ khách tham quan cũng sẽ là các sứ giả tuyên truyền về một Hạ Long “hiếu khách – thân thiện – văn minh”.
Việc tổ chức khoá học nhằm từng bước chuẩn hoá đội ngũ VCLĐ của Ban trong công tác đón tiếp, phục vụ khách tham quan, góp phần nâng cao chất lượng du lịch vịnh Hạ Long, để vịnh Hạ Long luôn là điểm đến hấp dẫn du khách./.
Hải Hà
Các tin cũ hơn:
Các tin mới hơn: