Đăng lúc 08:48:24 Ngày 30/03/2023 | Lượt xem 502 | Cỡ chữ
Để thực hiện mục tiêu đón 15 triệu lượt khách trong năm 2023, tỉnh Quảng Ninh đã đưa ra nhiều giải pháp, đa dạng hóa nhiều sản phẩm du lịch, trong đó dự kiến đưa vào khai thác 38 sản phẩm du lịch mới trên địa bàn toàn tỉnh. Trên tổng số 38 sản phẩm, có 6 sản phẩm được triển khai trên vịnh Hạ Long, trong đó Ban Quản lý vịnh Hạ Long chủ trì triển khai 02 sản phẩm gồm khu trưng bày giới thiệu giá trị địa chất - địa mạo, đa dạng sinh học tại hang Đầu Gỗ và điểm check-in vịnh Hạ Long gắn với biểu tượng di sản tại cầu vọng cảnh hang Đầu Gỗ.
Để nhanh chóng đưa sản phẩm vào phục vụ du khách trong thời gian sớm nhất, cuối tháng 3/2023 vừa qua, đồng chí Lê Minh Tân - Phó Trưởng Ban Quản lý vịnh Hạ Long cùng phòng Nghiệp vụ - Nghiên cứu và đơn vị tư vấn đi khảo sát thực địa khu vực hang Đầu Gỗ để lựa chọn địa điểm cụ thể, xây dựng phương án triển khai đối với 2 sản phẩm trên. Đồng chí Lê Minh Tân yêu cầu đơn vị tư vấn thiết kế sản phẩm đảm bảo tính đặc trưng, riêng biệt, phù hợp cảnh quan chung, đồng thời tạo được điểm nhấn cho sản phẩm, có hiệu ứng tuyên truyền quảng bá rộng rãi hình ảnh của di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long đến du khách trong và ngoài nước.
Hiện Phòng chuyên môn và đơn vị tư vấn đang phối hợp triển khai theo chỉ đạo của đồng chí Lê Minh Tân. Dự kiến sản phẩm được đưa vào khai thác trong quý III/2023 để phục vụ khách du lịch. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của du khách, tăng cường công tác tuyên truyền quảng bá về vịnh Hạ Long mà còn là một trong những hoạt động hưởng ứng chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963 - 30/10/2023).
Tuyết Nhung
Các tin cũ hơn:
Các tin mới hơn: