Tiếp thu ý kiến phản ánh của du khách về nâng cao chất lượng dịch vụ tham quan tại hang Luồn, trên vịnh Hạ Long

Vừa qua, Ban Quản lý Di sản thế giới vịnh Hạ Long – Yên Tử nhận được phản ánh của khách du lịch tham quan tại hang Luồn trên vịnh Hạ Long về việc áo phao tại điểm chèođò, chèo kayak  đã cũ mốc và không đảm bảo vệ sinh, mỹ quan.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đồng chí Mai Vũ Tuấn – Trưởng Ban Quản lý Di sản thế giới vịnh Hạ Long – Yên Tử đã cho xác minh nguồn thông tin, kiểm tra thực tế tại hang Luồn.

 Kết quả kiểm tra xác nhận rằng một số lượng áo phao đã qua thời gian sử dụng, bị phai màu, cũ kỹ và xuất hiện vết mốc do độ ẩm cao đặc trưng của khu vực vịnh biển.

Du khách phản ánh áo phao đã cũ

Phản ánh của du khách nhanh chóng được Ban Quản lý Di sản thế giới vịnh Hạ Long – Yên Tử tiếp nhận. Đồng chí Trưởng Ban đã yêu cầu doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch tại điểm hang Luồn trước mắt loại bỏ toàn bộ áo phao cũ, mốc; đầu tư lại số lượng áo phao mới đảm bảo an toàn và thẩm mỹ. Ngay sau đó, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ tại hang Luồn đã thay thế toàn bộ số áo phao cũ, đưa áo phao mới vào sử dụng. Việc thay thế áo phao cũ đã mang lại sự an toàn và sự yên và hài lòng cho du khách khi khám phá vẻ đẹp Hang Luồn.

Áo phao sử dụng dịch vụ chèo đò, chèo kayak tại hang Luồn đã được thay mới hoàn toàn sau một thời gian ngắn tiếp nhận ý kiến phản ánh của du khách

Trong thời gian tới, Ban sẽ tăng cường công tác kiểm tra định kỳ và đột xuất tại các điểm kinh doanh dịch vụ du lịch trên Vịnh,  đặc biệt là các điểm có lượng du khách tham quan đông.

Việc tiếp nhận ý kiến phản hồi từ du khách một cách kịp thời góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ du lịch trên vịnh Hạ Long, để hình ảnh vịnh Hạ Long luôn là điểm đến an toàn, thân thiện trong mắt du khách bốn phương./.