Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

Ban Quản lý vịnh Hạ Long tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp phục vụ khách du lịch cho cán bộ, viên chức, lao động

In

Ngày 12/3, Ban Quản lý vịnh Hạ Long đã khai mạc lớp Tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp,phục vụ khách du lịch cho cán bộ, viên chức, lao động của Ban (CBVC,LĐ). Đối tượng tham gia tập huấn chủ yếu là những người trực tiếp làm công tác đón tiếp khách như nhân viên bán vé, soát vé; kiểm tra, bảo vệ, dịch vụ - hậu cần – vệ sinh môi trường, cứu hộ cứu nạn, điện – nước và thuyết minh viên.

Quang cảnh lớp tập huấn

Tại buổi tập huấn các CBVC,LĐ được Tiến sĩ Bùi Thanh Thủy – Trưởng khoa Gia đình và Xã hội, trường Đại học Văn hóa Hà Nội truyền đạt nhiều kiến thức bổ ích, thiết thực tập trung vào 05 chuyên đề với hai phần, lý thuyết và thực hành ở các nội dung như: quản lý du lịch có trách nhiệm tại các khu di sản; Nghệ thuật giao tiếp ứng xử trong ngành dịch vụ; Phương pháp phục vụ tâm lý đối với du khách và kỹ năng, nghệ thuật xử lý các tình huống xảy ra; Truyền thông và diễn giải thuyết minh có trách nhiệm tại các khu di sản. Nhận thức về nghề thuyết minh/hướng dẫn viên tại điểm; Quy trình hướng dẫn tham quan và phương pháp hướng dẫn tham quan tại điểm.

Đ/c Nguyễn Huyền Anh - Phó trưởng Ban quản lý vịnh Hạ Long phát biểu tại buổi tập huấn

Đây là chương trình nhằm chuẩn hóa, nâng cao kỹ năng đón tiếp, phục vụ khách tham quan vịnh Hạ Long cho đội ngũ cán bộ, viên chức, lao động, góp phần tạo thương hiệu du lịch Hạ Long

Chương trình tập huấn diễn ra từ ngày 12/3 đến hết ngày 18/3.

 
Hiện có 145 khách Trực tuyến

SƯU TẬP ẢNH

Bảng quảng cáo

ÂM NHẠC

VIDEO CLIP